Thành phố Tây Ninh tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự xây dựng

Thứ năm - 04/05/2023 19:50 66 0

Thường trực HĐND thành phố vừa tổ chức đoàn làm việc với UBND xã Tân Bình và phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh về việc thực hiện các quyết định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự xây dựng.

Đoàn giám sát của Thường trực HĐND Thành phố Tây Ninh giám sát tại xã Tân Bình
Đoàn giám sát của Thường trực HĐND Thành phố Tây Ninh giám sát tại xã Tân Bình

Qua giám sát, cơ bản các địa phương đều thực hiện nghiêm túc và thường xuyên tổ chức kiểm tra các hoạt động xây dựng trên địa bàn. Qua đó đình chỉ thi công đối với các công trình vi phạm và tham mưu UBND Thành phố ban hành quyết định xử phạt, áp dụng các biện pháp ngăn chặn theo thẩm quyền.

Kết quả trong thời gian qua, UBND xã Tân Bình tống đạt 4/5 quyết định của UBND Thành phố về xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự xây dựng, phạt 120 triệu đồng và UBND phường Ninh Sơn đã thực hiện tống đạt được 24/32 quyết định, phạt 620 triệu đồng.

Kết luận tại buổi giám sát, bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố yêu cầu các địa phương tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp xây dựng không đúng quy định và có giải pháp đối với các trường hợp chưa chấp hành. Qua đó, góp phần bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật trong công tác quản lý trật tự đô thị của Thành phố.

Hà Nam

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Tây Ninh Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây