Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 12 năm 2023

Thứ tư - 03/01/2024 13:47 47 0

(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa  Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 12 năm 2023.

Tổng số điểm đánh giá tháng 12/2023:  80/100 điểm ( tăng 13,5 điểm so với tháng 11/2023). Trong đó:

1. Công khai minh bạch: 3,8/18 điểm (  tăng 3,8 điểm so với tháng 11/2023).

2. Tiến độ giải quyết: 18,8/20 điểm ( tăng 0,8 điểm so với tháng 11/2023).

3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm ( tăng 6,2 điểm so với tháng 11/2023).

+ Thanh toán trực tuyến: 4,5/10 điểm ( tăng 1,2 điểm so với tháng 11/2023).

4. Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm;

5. Số hóa hồ sơ: 7/22 điểm (  giảm 4,2 điểm so với tháng 11/2023)

Bảng Tổng hợp

Bảng tổng hợp

Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch

Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết

Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến

Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến

Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng

Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ

Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây