UBND xã Tân Bình phối hợp cùng Viettel Tây Ninh hướng dẫn, triển khai chữ ký số cho người dân,doanh nghiệp và cán bộ công chức

Thứ năm - 08/06/2023 13:44 138 0

Thực hiện công văn của UBND thành phố về việc triển khai thực hiện chữ ký số cho người dân, doanh nghiệp. Chiều ngày 07/6/2023, UBND xã Tân Bình phối hợp với Viettel Tây Ninh tổ chức tập huấn đăng ký và sử dụng chữ ký số để thực hiện thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công cho cán bộ, công chức và thành viên tổ công nghệ số cộng đồng của xã, ấp.

Ảnh: Viettel Tây Ninh triển khai chữ ký số cho đơn vị xã Tân Bình
Ảnh: Viettel Tây Ninh triển khai chữ ký số cho đơn vị xã Tân Bình

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công chức và thành viên tổ công nghệ số cộng đồng đã được đại diện Viettel Tây Ninh hướng dẫn cụ thể các bước đăng ký miễn phí chữ ký số từ xa trên phần mềm Mysign ở trên app My Viettel và cách sử dụng chữ ký số khi thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công quốc gia, cổng dịch vụ công của tỉnh Tây Ninh.

Sau buổi tập huấn, cán bộ, công chức và thành viên tổ công nghệ số cộng đồng xã và các ấp, các thành viên tổ công nghệ số là Trưởng đoàn thể ... sẽ triển khai, hướng dẫn đến người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận với chữ ký số để thực hiện các thủ tục hành chính và giao dịch hành chính trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây