Xã Tân Bình tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và người dân tham gia Hiến máu nhân đạo

Thứ hai - 11/03/2024 13:42 26 0

(XTB) - UBND xã Tân Bình tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và người dân tham gia Hiến máu nhân đạo.

Ảnh: quang cảnh ngày hội hiến máu nhân đạo
Ảnh: quang cảnh ngày hội hiến máu nhân đạo

Sáng ngày 11/3/2024, UBND xã Tân Bình, Ban chỉ đạo Hiến máu nhân đạo xã Tân Bình phối hợp cùng UB.MTTQVN xã, các đoàn thể chính trị - xã hội, các ấp trên địa bàn tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo.

Tại ngày hội đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn đã tích cực tham gia hiến máu nhân đạo với nghĩa cử cao đẹp, đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Trong ngày Hội hiến máu nhân đạo, đơn vị xã Tân Bình đã tham gia Hiến máu được 24 đơn vị từ đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn. Tính đến nay, đơn vị xã Tân Bình đã thực hiện đạt 50% chỉ tiêu ngành cấp trên giao. Trong đó, các đơn vị xuất sắc, triển khai thực hiện đạt trên 50% chỉ tiêu được giao gồm: BCH Công an, đơn vị ấp Tân Hòa, đơn vị Hội chữ thập đỏ xã Tân Bình.

Một số hình ảnh đoàn viên, hội viên tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo:

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH tổng hợp)

Nguồn tin: Hội chữ thập đỏ xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây