Chuẩn bị tổ chức Ngày Tây Ninh tại Hà Nội năm 2023

Thứ bảy - 12/08/2023 21:16 131 0

BTNO - Chiều 11.8.2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan về kế hoạch tổ chức sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội.

Đặc sản bánh tráng phơi sương của Tây Ninh. Ảnh minh hoạ
Đặc sản bánh tráng phơi sương của Tây Ninh. Ảnh minh hoạ

Theo đó, dự kiến, đầu tháng 10.2023, Tây Ninh và Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10.10.1954 – 10.10.2023).

 Việc tổ chức sự kiện này còn nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương, con người, văn hoá, du lịch cũng như tiềm năng, lợi thế về đầu tư phát triển… của Tây Ninh đến Thủ đô cũng như người dân cả nước và du khách quốc tế.

Theo kế hoạch, tại sự kiện này sẽ diễn ra nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, quảng bá về kinh tế và văn hoá – xã hội của 2 địa phương thông qua các hội nghị; chương trình biểu diễn nghệ thuật; triển lãm giới thiệu về quê hương, con người Tây Ninh cùng các di sản văn hoá…; các chương trình quảng bá xúc tiến du lịch, thương mại…

Tại nơi diễn ra sự kiện cũng có 40 gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm du lịch, các tour – tuyến du lịch tại Tây Ninh; các sản phẩm, món ăn đặc sản nổi tiếng của tỉnh.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp có liên quan báo cáo, thảo luận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đã có một số ý kiến chỉ đạo để khâu chuẩn bị được chu đáo, bài bản, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo được ấn tượng tốt đẹp về Tây Ninh tại Thủ đô ngàn năm văn hiến.

An Khang

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Online

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây