UBND xã Tân Bình thông báo về việc rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Thứ tư - 20/03/2024 09:07 43 0

(XTB) - UBND xã Tân Bình thông báo về việc rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Cụ thể như sau:

Các tổ chức, cá nhân đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong giấy có ghi đất trồng lúa nhưng hiện trạng không còn là đất lúa. Trường hợp chênh lệch giữa hiện trạng sử dụng đất trồng lúa thực tế (không phải là đất trồng lúa hoặc không đảm bảo điều kiện để trồng lúa) so với diện tích trồng lúa ghi trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Đề nghị các tổ chức, cá nhân pho to giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với nội dung nêu trên và nộp UBND xã Tân Bình thông qua công chức địa chính - xây dựng Nguyễn Thị Liêm, số điện thoại 0858.974.999 hoặc đồng chí Hùng, cán bộ giao thông nông thôn - thủy lợi xã Tân Bình, số điện thoại 0933.715.932.

Thời gian: trong giờ hành chính từ ngày 19/3/2024 đến hết ngày 24/3/2024. Sau thời gian nêu trên (24/3/2024 UBND xã Tân Bình không tiếp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất pho to) có ghi mục đích sử dụng đất lúa nhưng hiện trạng không còn là đất lúa và không có khả năng trồng lúa.

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây