Hội LHPN xã Tân Bình ra mắt hộp thư góp ý

Thứ sáu - 21/04/2023 09:00 733 0

Chiều  ngày 20/4/2023, tại trụ sở UBND xã Tân Bình, Hội LHPN xã Tân Bình ra mắt hộp thư góp ý, đến dự buổi ra mắt có Chị Trần Kim Ngân - CT Hội LHPN xã, cùng các chị cán bộ hội viên phụ nữ.

Cán bộ hội bên hộp thư góp ý
Cán bộ hội bên hộp thư góp ý

Hộp thư góp ý nhằm đa dạng hình thức, kênh tiếp thu và phản ánh ý kiến nguyện vọng, kiến nghị của phụ nữ. Hộp thư góp ý là nơi chuyển giúp tâm tư tình cảm, những đề nghị, kiến nghị của hội viên phụ nữ quan tâm. Bên cạnh Hộp thư góp ý, Hội còn cung cấp số điện thoại đường dây nóng của cán bộ Hội để tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của hội viên, phụ nữ. Kịp thời trả lời và giải quyết các ý kiến đóng góp, phản ánh của cán bộ, hội viên phụ nữ. 

 

                       Các chị hội viên ra mắt hộp thư góp ý

 Định kỳ hàng tuần, Hội LHPN xã sẽ mở hộp thư kiểm tra, xử lý thông tin theo quy định. Nếu đơn thư; ý kiến; kiến nghị thuộc thẩm quyền thì xử lý theo quy định. Nếu không thuộc thẩm quyền thì chuyển các ngành chức năng. Hội sẽ có sổ sách theo dõi, ghi chép việc tiếp nhận, xử lý đơn thư;ý kiến;kiến nghị của hội viên phụ nữ.

 

Cùng ngày, tại trụ sở UBND xã, Hội LHPN xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh tiếp tục tổ chức “Gian hàng áo dài 0 đồng” để các chị hội viên, phụ nữ những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn lựa chọn cho mình những bộ áo dài phù hợp để mặt trong những dịp hội nghị, lễ, tết… đây là hoạt động sẽ được hội duy trì thường xuyên mỗi quý 1 lần, tại buổi đã nhận và cho 55 bộ áo dài,  gian hàng sẽ được lan toả và tôn vinh nét đẹp trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam.

 

                        Quang cảnh gian hàng áo dài 0 đồng trưng bày quý II

 

                                                                                        Kim Ngân

 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Hội LHPN xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây