Hội LHPN xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh trao quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn

Thứ sáu - 02/02/2024 14:05 25 0

Thực hiện Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” do Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Tây Ninh phát động, nhằm chăm lo Tết cho gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sáng 26/01/2024, tại hội trường UBND xã Tân Bình, Ban chấp hành Hội LHPN xã Tân Bình phối hợp tổ chức chương trình trao quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Đến dự có: Ông Võ Cao Đỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Bình; Ông Nguyễn Thành Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Tại chương trình, ông Tô Điền Hậu, giám đốc công ty TNHH vận tải Tô Minh Thắng đã dành tặng 40 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn của xã, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng và 300.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá 20.000.0000 đồng. Đây là tấm lòng của ông Tô Điền Hậu gửi đến các chị em phụ nữ với mong muốn các gia đình đón một mùa xuân tràn đầy ấm áp và yêu thương.

Chương trình là một hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã Tân Bình nhằm kết nối đơn vị tài trợ cùng chung tay góp sức cùng Hội LHPN xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh chăm lo Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn để “Không ai bị bỏ lại phía sau”. Những phần quà được trao tận tay cho phụ nữ nghèo, khó khăn khi năm mới Giáp Thìn đang cận kề không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn để chị em phụ nữ có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.

Ông Tô Điền Hậu, giám đốc công ty TNHH vận tải Tô Minh Thắng đứng hàng thứ hai người đứng thứ hai từ phải qua tặng 40 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Bên cạnh đó Hội LHPN xã Tân Bình phát 90 tờ rơi tuyên truyền hỏi – đáp phòng chống tín dụng đen và tờ rơi hỏi – đáp về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội cho các chị hội viên phụ nữ trong buổi nhận quà và các hộ dân quanh khu vực chợ Tân Bình.

Chị Phạm Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình phát tờ rơi tuyên truyền hỏi – đáp phòng chống tín dụng đen và tờ rơi hỏi – đáp về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội cho các chị hội viên phụ nữ.

Cùng ngày Hội LHPN xã Tân Bình tổ chức thăm tặng quà và tiền mặt, tổng số tiền 1.000.000 đồng cho em Lê Thanh Hồng hiện là học sinh lớp 9A1 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, bé Hồng mồ côi cả ba mẹ từ nhỏ, bé Hồng sống chung với bà nội, hàng ngày bà phải đi làm thuê để nuôi cháu ăn học. Hy vọng với những món quà tuy không lớn nhưng giúp cho em có thêm nhiều năng lượng yêu thương để giúp gia đình vượt qua trong thời gian tới, bù đắp tình thương cho em, hỗ trợ phần nào điều kiện vật chất và tinh thần, giúp chăm sóc sức khỏe, việc học hành của em.

Chị Phạm Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho em Lê Thanh Hồng, trẻ mồ côi. Hiện em học lớp 9A1 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Ngọc Lan

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Hội LHPN xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay611
  • Tháng hiện tại26,951
  • Tổng lượt truy cập710,740
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
hồ chí minh
Đẩy mạnh học tập làm theo HCM
van ban quy pham phap luat
chính sách mới chính phủ
gop y du thao
hop thu dien tu
tuyen truyen
cổng dữ liệu quốc gia
Chuyển đổi số Tây Ninh
VNEID
Bản đồ thể chế
Đường dây nóng tiếp nhận PAKN
Công báo Chính phủ
công báo
Trợ giúp pháp lý
Quy hoạch sử dụng đất
Công khai ngân sách
Bản đồ du lịch
Giải đáp chính sách online
1022
Hỏi đáp trực tuyến
Kiểm tra chữ ký số trên văn bản điện tử
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây