Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 3 năm 2024

Thứ hai - 01/04/2024 11:14 20 0

 (XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa  Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 3 năm 2024.

Tổng số điểm đánh giá tháng 03/2024:  84,3/100 điểm ( tăng 4 điểm so với tháng 02/2024). Trong đó:

1.Công khai minh bạch: 18/18 điểm (tăng 4,5 điểm so với tháng 02/2024).

2.Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm ( tăng 0,9 điểm so với tháng 02/2024).

3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 02/2024).

+ Thanh toán trực tuyến: 4,5/10 điểm ( giảm 0,4 điểm so với tháng 02/2024).

4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 02/2024).

5.Số hóa hồ sơ: 18,1/22 điểm tăng 1 điểm so với tháng 02/2024).

Bảng tổng hợp

Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch

Nhóm chỉ số: Tiến  độ giải quyết

Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến

Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến

Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng

Nhóm chỉ số:Số hóa hồ sơ

Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình

Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây