Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 02 năm 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 10:02 23 0

       (XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa  Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 02 năm 2024.

 

Tổng số điểm đánh giá tháng 02/2024:  79,9/100 điểm ( tăng 4 điểm so với tháng 01/2024). Trong đó:

1.Công khai minh bạch: 13,5/18 điểm ( giảm 4,5 điểm so với tháng 01/2024).

2.Tiến độ giải quyết: 19,1/20 điểm ( giảm 0,4 điểm so với tháng 01/2024).

3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024).

+ Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 01/2024).

4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 01/2024).

5.Số hóa hồ sơ: 17,1/22 điểm (  giảm 0,9 điểm so với tháng 01/2024).

Tổng số điểm đánh giá tháng 02/2024:  79,9/100 điểm ( tăng 4 điểm so với tháng 01/2024). Trong đó:

1.Công khai minh bạch: 13,5/18 điểm ( giảm 4,5 điểm so với tháng 01/2024).

2.Tiến độ giải quyết: 19,1/20 điểm ( giảm 0,4 điểm so với tháng 01/2024).

3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024).

+ Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 01/2024).

4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 01/2024).

5.Số hóa hồ sơ: 17,1/22 điểm (  giảm 0,9 điểm so với tháng 01/2024).

Bảng tổng hợp

Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch

Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết

Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến

Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến

Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng

Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ

 

 

Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình

Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây