Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 1 năm 2024

Thứ năm - 01/02/2024 09:15 47 0

(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa  Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 01 năm 2024.

Tổng số điểm đánh giá tháng 1/2024:  75,9/100 điểm ( giảm 4,1 điểm so với tháng 12/2023). Trong đó:

1.Công khai minh bạch: 18/18 điểm (  tăng 14,2 điểm so với tháng 12/2023).

2.Tiến độ giải quyết: 19,5/20 điểm ( tăng 0,7 điểm so với tháng 12/2023).

3.Dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 12/2023).

+ Thanh toán trực tuyến: 4,8/10 điểm ( tăng 0,3 điểm so với tháng 12/2023).

4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 12/2023).

5.Số hóa hồ sơ: 18/22 điểm (  tăng 11 điểm so với tháng 12/2023).

Bảng tổng hợp

Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch

Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết

Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến

Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến

Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng

Nhóm chỉ số: Số hóa sồ sơ

Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây