Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình tuyên truyền vận động người dân sử dụng dịch vụ công quốc gia

Thứ hai - 30/10/2023 16:42 161 0

Nhằm vận động người dân trên địa bàn xã tham gia đăng ký dịch vụ công để tiện cho việc nộp hồ sơ trực tuyến, hoặc thanh toán trực tuyến khi có nhu cầu, thực hiện thủ tục hành chính, Vào Chiều ngày 29/10, Tại ấp Tân Hòa, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tân Bình tổ chức tuyên truyền vận động người dân sử dụng dịch vụ công quốc gia và đăng ký tài khoản VNEID trên điện thoại thông minh, đến tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Yến, chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Tân Bình và hơn 40 người dân trên địa bàn ấp Tân Hòa.

Tại buổi tuyên truyền, Bà nguyễn Thị Kim Yến và tổ công nghệ số ấp Tân Hòa đã hướng dân người dân cách đăng ký dịch vụ công quốc gia và đăng ký tài khoản VNEID. Hướng dân người dân nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ công quốc gia và kiểm tra thông tin cũng như các thủ tục hồ sơ có liên quan đến dữ liệu dân cư.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Yến, Chủ tịch UBMTTQVN xã hướng dẫn người dân đăng ký dịch vụ công quốc gia

và đăng ký tài khoản VNEID

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho người dân nắm được cách cài đặt cũng như sử dụng dịch vụ công và tra cứ các thủ tục liên quan đến dữ liệu dân cư từ đó giúp cho người dân tiết kiệm được thời gian khi đi làm các thủ tục hành chính khi có nhu cầu.

          Viết Văn

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: UB.MTTQVN xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây