Ban Thanh tra nhân dân xã Tân Bình tổ chức Giám sát UBND xã về công tác cấp phát tiền tết cho hộ nghèo và đối tượng chính sách tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023

Thứ bảy - 25/02/2023 09:09 1.123 0

         Vào sáng ngày 24/2, Ban Thanh tra nhân dân xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh tổ chức giám sát UBND xã Tân Bình về công tác cấp phát tiền cho hộ nghèo và đối tượng chính sách Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đoàn giám sát do Hàn Viết Văn – Phó chủ tịch UB.MTTQVN xã làm trưởng đoàn.

Ban Thanh tra nhân dân xã Tân Bình tổ chức Giám sát UBND xã về công tác cấp phát tiền tết cho hộ nghèo và đối tượng chính sách tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023

        Tại buổi giám sát đoàn được nghe đại diện UBND xã là Bà Trần Kim Ngân, Cán bộ phụ trách Lao động -  thương binh xã hội báo cáo kết quả công tác cấp phát tiền cho hộ nghèo và đối tượng chính sách trong dịp tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, theo đó được biết  trên địa bàn xã Tân Bình có 2 hộ nghèo và 92 đối tượng chính sách được hỗ trợ tiền tết theo quy định với tổng số tiền 71.300.000 đồng.

          Ngoài ra, Lãnh đạo UBND xã cũng thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách với số tiền là 2.000.000 đồng được trích từ quỹ đến ớn đáp nghĩa của xã, vận động mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn xã hỗ trợ  841 phần quà, trị giá 370.800.000 đồng cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn từ đó giúp cho các gia đình đón một cái tết đầm ấm và vui vẽ.

          Kết luận buổi giám sát, Ông Hàn Viết Văn đề nghị UBND xã cần phát huy những mặt đã làm được như: việc cấp tiền cho các đối tượng đầy đủ, có danh sách theo dõi. Công tác trao tặng quà Tết cũng đuợc thực hiện có hiệu quả. Cần chỉ đạo cho công chức chuyên môn thực hiện đúng theo quy định và tham mưu cho UBND xã tổ chức các ngày gặp mặt theo đúng qui định./.

Viết Văn

 

Tác giả bài viết: Viết Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,060
  • Tháng hiện tại52,204
  • Tổng lượt truy cập735,993
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
hồ chí minh
Đẩy mạnh học tập làm theo HCM
van ban quy pham phap luat
chính sách mới chính phủ
gop y du thao
hop thu dien tu
tuyen truyen
cổng dữ liệu quốc gia
Chuyển đổi số Tây Ninh
VNEID
Bản đồ thể chế
Đường dây nóng tiếp nhận PAKN
Công báo Chính phủ
công báo
Trợ giúp pháp lý
Quy hoạch sử dụng đất
Công khai ngân sách
Bản đồ du lịch
Giải đáp chính sách online
1022
Hỏi đáp trực tuyến
Kiểm tra chữ ký số trên văn bản điện tử
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây