Công an xã Tân Bình tăng cường công tác tuần tra, xử lý vi phạm an toàn giao thông trên địa bàn.

Thứ hai - 08/04/2024 10:36 12 0

(XTB) - Công an xã Tân Bình tăng cường công tác tuần tra, xử lý vi phạm an toàn giao thông trên địa bàn.

Ảnh: Lực lượng Công an xã Tân Bình ra quân tuần tra ATGT
Ảnh: Lực lượng Công an xã Tân Bình ra quân tuần tra ATGT

Trong thời gian qua, công tác tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông trên địa bàn luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, chỉ đạo. Trong quý 1/2024, Ban chỉ huy Công an xã Tân Bình đã phân công cán bộ, chiến sĩ tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thuộc địa phương quản lý. Quan tâm, xử lý các trường hợp điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, chưa có giấy phép lái xe khi tham gia giao thông  ....

Kết quả, trong quý 1/2024, Công an xã Tân Bình đã tuần tra, kiểm soát An toàn giao thông phát hiện 08 trường hợp vi phạm an toàn toàn thông, Công an xã đã lập biên bản vi phạm hành chính và đề xuất cấp có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính 08 trường hợp (03 trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển giao thông, 03 trường hợp chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện giao thông, 02 trường hợp tham gia giao thông chưa có giấy phép lái xe).

Trong thời gian tới, Công an xã Tân Bình tăng cường công tác phối hợp cùng UB. MTTQVN xã và các đoàn thể chính trị - xã hội, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tập trung tuyên truyền an toàn giao thông. Từ đó giúp cho cán bộ, người dân và học sinh hiểu và chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ theo quy định.

Một số hình ảnh hoạt động tuần tra ATGT:

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH tổng hợp)

Nguồn tin: BCH Công an xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây