Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Tân Bình tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống ma túy cho thầy, cô giáo và các em học sinh trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi.

Thứ hai - 13/11/2023 16:22 92 0

Sáng Ngày 13/11, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tân Bình phối hợp với Công an xã Tân Bình tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống ma túy cho cán bộ, giáo viên và đoàn viên, học sinh trường Trung học sơ sở Nguyễn Văn Trỗi, đến dự có Bà Nguyễn Thị Kim Yến – Chủ tich UB. MTTQVN xã Tân Bình, lãnh đạo công an và các ban ngành đoàn thể xã.

Ảnh: quang cảnh buổi tuyên truyền
Ảnh: quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe Thiếu Tá Lê Văn Phong thông tin tình hình trật tự an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn xã trong thời gian qua. Đồng thời, truyền đạt các kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; các quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ; Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia; các kỹ năng điều khiển phương tiện và cách phòng, tránh tai nạn giao thông; tác hại của ma túy ...

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp cho học sinh có sự chuyển biến về nhận thức trong công tác phòng chống ma túy, tham gia đảm bảo an toàn giao thông.

Phương Nam

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: UB. MTTQVN xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây