Xã Tân Bình tổ chức hội nghị đối thoại Đảng, chính quyền với thanh niên năm 2023

Thứ sáu - 21/04/2023 21:02 109 0

Nhằm tạo điều kiện để thanh niên trên địa bàn có thể trực tiếp nói lên tâm tư, nguyện cọng chính đáng của mình đối với cấp ủy đảng và chính quyền, sáng ngày 20/4/2023, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tân Bình đã tổ chức Hội nghị đối thoại Đảng, chính quyền với thanh niên năm 2023. Đến dự và giải đáp các nội dung phản ánh của thanh niên có ông Lâm Hoàng Trong - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tân Bình.

Quang cảnh buổi đối thoại với thanh niên năm 2023
Quang cảnh buổi đối thoại với thanh niên năm 2023

Tại hội nghị, đại diện thanh niên các ấp và đơn vị trên địa bàn đã có 04 vấn đề phản ánh với cấp ủy đảng và chính quyền địa phương xoay quanh lĩnh vực công tác xây dựng đảng, chính quyền và các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn như việc tạo điều kiện cho đảng viên được tham gia phát triển kinh tế gia đình, đặc biệt là đối với đảng viên trẻ; định hướng tháo gỡ khó khăn trong tham gia sinh hoạt chi bộ định kỳ đối với đảng viên xuất ngũ đi làm ăn xa; các lợi ích cụ thể đối với việc tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện đối với đối tượng lao động tự do; khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cài đặt ứng dụng VneID….

Ảnh: Thanh niên xã Tân Bình phát biểu trong hội nghị

Trả lời các vấn đề đã được thanh niên nêu ra, ông Lâm Hoàng Trong - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tân Bình đã trả lời và giải thích cụ thể từng trường hợp và chia sẻ thêm một số nội dung mới trong quan điểm của Đảng ủy đối với công tác xây dựng đảng cũng như làm rõ nội dung các chính sách mà thanh niên quan tâm. Qua đó, thanh niên đã nắm rõ và không có ý kiến gì thêm. Nhân dịp này, ông Lâm Hoàng Trong cũng gửi gắm niềm tin của đảng và chính quyền địa phương đối với thanh niên, hy vọng trong thời gian tới, hội nghị sẽ nhận được thêm nhiều ý kiến tích cực, sát với tình hình thực tế những vấn đề trên địa bàn mà thanh niên quan tâm hơn. 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Đoàn TNCS HCM xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây