(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia ( tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 10 năm 2024.
Tổng số điểm đánh giá tháng 10/2024: 87,2/100 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 9/2024). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 13,9/18 điểm (giảm 4,1 điểm so với tháng 9/2024).
2.Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 9/2024).
3.Dịch vụ công trực tuyến: 7,5 /12 điểm (không tăng giảm so với tháng 9/2024).
+ Thanh toán trực tuyến: 5,3/10 điểm ( giảm 0,1điểm so với tháng 9/2024).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm ( không tăng, không giảm với tháng 9/2024).
6.Số hóa hồ sơ: 19,7/22 điểm ( tăng1 điểm so với tháng 9/2024).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa xã Tân Bình
Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình:
Ý kiến bạn đọc