Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 11 năm 2023
Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa thuộc Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 11 năm 2023.
Tổng số điểm đánh giá tháng 11/2023: 66,5/100 điểm (giảm 5 điểm so với tháng 10/2023). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 0/18 điểm ( giảm 18 điểm so với tháng 10/2023).
2.Tiến độ giải quyết: 18/20 điểm ( giảm 2 điểm so với tháng 10/2023).
3. Dịch vụ công trực tuyến: 1,5/12 điểm ( giảm 5,6 điểm so với tháng 10/2023).
+ Thanh toán trực tuyến: 3,7/10 điểm ( giảm 4,1 điểm so với tháng 10/2023).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm;
5.Số hóa hồ sơ: 11,2 /22 điểm ( giảm 5 điểm so với tháng 10/2023)
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số : Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình
Nguồn tin: Bộ phận một cửa xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc