(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia ( tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 11 năm 2024.
Tổng số điểm đánh giá tháng 11/2024: 76,5/100 điểm ( giảm 10,7 điểm so với tháng 10/2024). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 12/18 điểm (giảm 1,9 điểm so với tháng 10/2024).
2.Tiến độ giải quyết: 19,3/20 điểm (giảm 0,7 điểm so với tháng 10/2024).
3.Dịch vụ công trực tuyến: 5,5/12 điểm (giảm 2 điểm so với tháng 10/2024).
+ Thanh toán trực tuyến: 4,4/10 điểm ( giảm 1,3 điểm so với tháng 10/2024).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm ( không tăng, không giảm với tháng 10/2024).
6.Số hóa hồ sơ: 17,3/22 điểm ( giảm 2,3 điểm so với tháng 10/2024).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc