Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 6 năm 2024

Thứ ba - 02/07/2024 11:06 6 0

(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa  Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 6 năm 2024.

 

Tổng số điểm đánh giá tháng 6/2024:  82/100  điểm ( giảm 2,4 điểm so với tháng 5/2024). Trong đó:

1. Công khai minh bạch: 14,7/18 điểm (giảm 2,1 điểm so với tháng 5/2024).

2. Tiến độ giải quyết: 19,7/20 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 5/2024).

3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm ( không tăng, không giảm  so với tháng 5/2024).

+ Thanh toán trực tuyến: 5/10 điểm ( giảm 0,1 điểm so với tháng 5/2024).

4. Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm ( không tăng, không giảm  với tháng 5/2024).

5. Số hóa hồ sơ: 18,1/22 điểm ( tăng 0,3 điểm so với tháng 5 /2024).

Bảng tổng hợp

Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch

 Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết

Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến

Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến

Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng

 

Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ

Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa xã Tân Bình

Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây