Công bố kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 12 năm 2023

Thứ tư - 03/01/2024 13:47 182 0

(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa  Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 12 năm 2023.

Tổng số điểm đánh giá tháng 12/2023:  80/100 điểm ( tăng 13,5 điểm so với tháng 11/2023). Trong đó:

1. Công khai minh bạch: 3,8/18 điểm (  tăng 3,8 điểm so với tháng 11/2023).

2. Tiến độ giải quyết: 18,8/20 điểm ( tăng 0,8 điểm so với tháng 11/2023).

3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm ( tăng 6,2 điểm so với tháng 11/2023).

+ Thanh toán trực tuyến: 4,5/10 điểm ( tăng 1,2 điểm so với tháng 11/2023).

4. Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm;

5. Số hóa hồ sơ: 7/22 điểm (  giảm 4,2 điểm so với tháng 11/2023)

Bảng Tổng hợp

Bảng tổng hợp

Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch

Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết

Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến

Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến

Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng

Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ

Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,615
  • Tháng hiện tại27,863
  • Tổng lượt truy cập1,335,019
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
hồ chí minh
Đẩy mạnh học tập làm theo HCM
van ban quy pham phap luat
chính sách mới chính phủ
gop y du thao
hop thu dien tu
tuyen truyen
cổng dữ liệu quốc gia
Chuyển đổi số Tây Ninh
VNEID
Bản đồ thể chế
Đường dây nóng tiếp nhận PAKN
Công báo Chính phủ
công báo
Trợ giúp pháp lý
Quy hoạch sử dụng đất
Công khai ngân sách
Bản đồ du lịch
Giải đáp chính sách online
1022
Hỏi đáp trực tuyến
Kiểm tra chữ ký số trên văn bản điện tử
BỘ PHÁP ĐIỂN
NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây