(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 12 năm 2023.
Tổng số điểm đánh giá tháng 12/2023: 80/100 điểm ( tăng 13,5 điểm so với tháng 11/2023). Trong đó:
1. Công khai minh bạch: 3,8/18 điểm ( tăng 3,8 điểm so với tháng 11/2023).
2. Tiến độ giải quyết: 18,8/20 điểm ( tăng 0,8 điểm so với tháng 11/2023).
3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm ( tăng 6,2 điểm so với tháng 11/2023).
+ Thanh toán trực tuyến: 4,5/10 điểm ( tăng 1,2 điểm so với tháng 11/2023).
4. Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm;
5. Số hóa hồ sơ: 7/22 điểm ( giảm 4,2 điểm so với tháng 11/2023)
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc