Đồng bộ Bộ nhận diện thương hiệu tại Bộ phận “Một cửa” xã Tân Bình.

Thứ ba - 14/03/2023 08:23 851 0

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tân Bình hoàn thiện sự đồng bộ Bộ nhận diện đến người dân và doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả trong tiếp cận thủ tục hành chính “Công khai, minh bạch, tiện lợi, hiệu quả”.

 

Thời gian qua, khi hệ thống dịch vụ công quốc gia đã đi vào đời sống xã hội, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp tiếp cận và thực hiện các bộ thủ tục hành chính đã đồng bộ, việc tiện lợi ứng dụng điện thoại thông minh trên nền tảng xã hội, công nghệ website.

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố, UBND xã Tân Bình đã triển khai thực hiện đồng bộ Bộ nhận diện thương hiệu tại Bộ phận “Một cửa” xã Tân Bình. Đồng thời, thực hiện công khai “Bộ thủ tục hành chính cấp xã” trên cổng thông tin điện tử của xã, được cập nhật định kỳ hàng quý hoặc khi có văn bản thay đổi, bổ sung tại địa chỉ: https:// tanbinhthanhpho.tayninh.gov.vn

 

 

Chấp hành Công văn số 2319/VPCP-KSTT ngày 14/4/2022 của Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu. Để đảm bảo đồng bộ, thống nhất trong sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận Một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn  xã Tân Bình.

Ủy ban nhân dân xã Tân Bình hoàn thiện sự đồng bộ và công khai niêm yết tại thời điểm đăng tin được đồng bộ với các thông tin cần thiết đến người dân và doanh nghiệp đến liên hệ công tác hoặc thực hiện trực tuyến trên cổng thông tin điện tử xã Tân Bình. Công khai địa chỉ website và bộ thủ tục hành chính cấp xã tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.

Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây