(XTB) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 9 năm 2023.
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tân Bình trong tháng 9/2023.
Tổng số điểm đánh giá tháng 9/2023: 68,7/100 điểm (giảm 18,28 điểm so với tháng 8/2023). Trong đó:
1. Công khai minh bạch: 0/18 điểm ( giảm 15,8 điểm so với tháng 8/2023).
2. Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm ( tăng 0,4 điểm so với tháng 8/2023).
3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,1/12 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 8/2023).
+ Thanh toán trực tuyến: 7,8/10 điểm ( giảm 0,1 điểm so với tháng 8/2023).
4. Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm;
5. Số hóa hồ sơ: 17,7/22 điểm ( tăng 1,5 điểm so với tháng 8/2023).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận trả kết quả xã Tân Bình
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc