Đơn vị xã Tân Bình triển khai thực hiện các công trình trong đợt ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023

Thứ hai - 17/07/2023 11:33 111 0

Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BCĐ ngày 10/7/2023 của Ban Chỉ đạo thực hiện QCDC ở cơ sở và công tác VĐQC của xã Tân Bình về việc phối hợp ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023.

Ảnh: lực lượng đoàn thanh niên tham gia trồng cây xanh nhân dịp ra quân làm công tác dân vận năm 2023
Ảnh: lực lượng đoàn thanh niên tham gia trồng cây xanh nhân dịp ra quân làm công tác dân vận năm 2023

Sau lễ ra quân, sáng này 17/7/2023, tại ấp Tân Lập, các ban ngành, đoàn thể của xã cùng với hơn 30 người dân trên địa bàn ấp Tân Lập tiến hành tham gia trồng 150 cây xanh trên tuyến đường số 9 ấp Tân Lập. Đồng thời, ra quân dọn vệ sinh khu vực ngã ba, ngã tư che khuất tầm nhìn trên địa bàn ấp, vệ sinh, trang trí Nhà văn hóa ấp. Bên cạnh đó, Trưởng ấp - Chủ nhiệm nhà văn hóa dân tộc đã rà soát các công trình, phần việc để triển khai trong tập thể các chi, hội đoàn thể của ấp cùng nhân dân hưởng ứng tham gia thực hiện.

Ảnh: Ông Lê Phát Tài, Trưởng ấp Tân Lập tham gia trồng cây xanh trên tuyến đường số 9

Ảnh: Ông Tạ Đông Sơn, người dân ấp Tân Lập tham gia trồng cây xanh trên tuyến đường số 9

Trong công tác tuyên truyền, ấp Tân Lập tập trung tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHYT, BHXH tự nguyện, phối hợp với các Ban ngành của xã tuyên truyền về môi trường, An toàn giao thông, công tác chuyển đổi số, cài đặt định danh điện tử mức độ 1 cho người dân, vận động trẻ trong độ tuổi đăng ký ra lớp Mẫu giáo, lớp 1 đảm bảo 100%....

Ảnh: thông báo, tuyên truyền lưu động trên địa bàn ấp

Tại ấp Tân Hòa, Trưởng ấp cùng các chi hội, đoàn thể của ấp và nhân dân trên địa bàn tập trung ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023, tuyến đừờng tổ 20 giáp tổ 26 ấp Tân Hoà, tuyến đường này được tập thể nhân dân dọn vệ sinh, phát hoang và tổ chức cắt phọt lên khuôn tuyến đường giao thông nông thôn nhằm tạo điều kiện cho người dân vận chuyển hàng nông sản.

Ảnh: quang cảnh thực hiện công trình tuyến đường hẻm 26 ấp Tân Hòa

Ảnh: quang cảnh thực hiện công trình tuyến đường hẻm 26 ấp Tân Hòa

Trong thời gian từ ngày 17/7/2023 đến 31/7/2023, ấp Tân Hòa sẽ tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHYT, BHXH tự nguyện, phối hợp với các Ban ngành của xã tuyên truyền về môi trường, An toàn giao thông, công tác chuyển đổi số, cài đặt định danh điện tử mức độ 1 cho người dân, vận động trẻ trong độ tuổi đăng ký ra lớp Mẫu giáo, lớp 1 đảm bảo 100%....Đặc biệt, kết thúc đợt ra quân làm công tác dân vận lần này, Trưởng ấp - Chủ nhiệm Nhà văn hóa ấp Tân Hòa phối hợp cùng các đơn vị, tổ chức Hội thi tiếng hát Karaoke cho hội viên, đoàn viên và người dân trên địa bàn ấp Tân Hòa nhân dịp hưởng ứng đợt ra quân làm công tác dân vận và kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2023.

Tại ấp Tân Phước và ấp Tân Trung, Trưởng ấp cùng các chi hội, đoàn thể của ấp và người dân trên địa bàn ấp tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch, công trình của ấp đã đăng ký với Ban chỉ đạo QCDC và VĐQC xã Tân Bình.

 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Ban chỉ đạo QCDC và VĐQC xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây