Đảng ủy xã Tân Bình tổ chức kết nạp cho 03 đảng viên mới

Thứ tư - 05/07/2023 10:06 97 0

 

Sáng ngày 04/7/2023, Đảng ủy xã Tân Bình tổ chức Lễ kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Tân Bình. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố Tây Ninh; đồng chí Dương Nguyễn Nhật Linh - Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy. Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Tấn Đạt, Thành ủy viên - Bí Thư Đảng ủy xã đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Tây Ninh về việc kết nạp quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam cho 03 đồng chí. Theo đó, 03 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng gồm đồng chí Lê Văn Phú, Huỳnh Thị Minh Thùy, Nguyễn Thị Ngọc Thu. Trong đó có 01 Công an viên xã, 01 cán bộ không chuyên trách xã, 01 giáo viên trường Mầm non Hướng Dương.

Ảnh: Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các đảng viên mới
Ảnh: Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các đảng viên mới

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ về mọi mặt; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân và thực hiện tốt nhiệm vụ chi bộ phân công.

Tại buổi lễ, đồng chí Thân Văn Thành, Bí Thư Chi bộ ấp Tân Trung đã nêu rõ các quyền và nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Tấn Đạt, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Tân Bình, thay mặt Đảng ủy chúc mừng đảng viên mới và đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ra sức phấn đấu thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của chi bộ giao; xây dựng mối đoàn kết, thống nhất trong đảng, là hạt nhân lãnh đạo quần chúng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và đề nghị chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí trong thời gian dự bị.

Trong niềm xúc động, các đồng chí đảng viên mới trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Ảnh: Bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên mới

Ảnh: Bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên mới

Nguyễn Văn Toàn - Tuyên giáo Đảng ủy xã Tân Bình.

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH) xã Tân Bình

Nguồn tin: Đảng ủy xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây