(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia ( tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 01 năm 2025.
Tổng số điểm đánh giá tháng 01/2025: 87,7/100 điểm ( tăng 4,2 điểm so với tháng 12/2024). Trong đó:
1.Công khai minh bạch:18/18 điểm (tăng 2,7 điểm so với tháng 12/2024).
2.Tiến độ giải quyết: 19,5/20 điểm (giảm 0,5 điểm so với tháng 12/2024).
3.Dịch vụ công trực tuyến: 7,6/12 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 12/2024).
+ Thanh toán trực tuyến: 5,4/10 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 12/2024).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm ( không tăng, giảm với tháng 12/2024).
6.Số hóa hồ sơ: 18,8/22 điểm ( giảm 3 điểm so với tháng 12/2024).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tân Bình
Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc