(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 02 năm 2024.
Tổng số điểm đánh giá tháng 02/2024: 79,9/100 điểm ( tăng 4 điểm so với tháng 01/2024). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 13,5/18 điểm ( giảm 4,5 điểm so với tháng 01/2024).
2.Tiến độ giải quyết: 19,1/20 điểm ( giảm 0,4 điểm so với tháng 01/2024).
3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024).
+ Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 01/2024).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 01/2024).
5.Số hóa hồ sơ: 17,1/22 điểm ( giảm 0,9 điểm so với tháng 01/2024).
Tổng số điểm đánh giá tháng 02/2024: 79,9/100 điểm ( tăng 4 điểm so với tháng 01/2024). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 13,5/18 điểm ( giảm 4,5 điểm so với tháng 01/2024).
2.Tiến độ giải quyết: 19,1/20 điểm ( giảm 0,4 điểm so với tháng 01/2024).
3. Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024).
+ Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 01/2024).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 01/2024).
5.Số hóa hồ sơ: 17,1/22 điểm ( giảm 0,9 điểm so với tháng 01/2024).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình
Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc