(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 01 năm 2024.
Tổng số điểm đánh giá tháng 1/2024: 75,9/100 điểm ( giảm 4,1 điểm so với tháng 12/2023). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 18/18 điểm ( tăng 14,2 điểm so với tháng 12/2023).
2.Tiến độ giải quyết: 19,5/20 điểm ( tăng 0,7 điểm so với tháng 12/2023).
3.Dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 12/2023).
+ Thanh toán trực tuyến: 4,8/10 điểm ( tăng 0,3 điểm so với tháng 12/2023).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 12/2023).
5.Số hóa hồ sơ: 18/22 điểm ( tăng 11 điểm so với tháng 12/2023).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa sồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận một cửa xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc