(XTB) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 8 năm 2023.
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tân Bình trong tháng 8/2023.
Tổng số điểm xã Tân Bình đạt được: 86,22/100 điểm (tăng 19,87 điểm so với tháng 7/2023), với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 15,8/18 (tăng 15,8 điểm so với tháng 7/2023); Tiến độ giải quyết: 19,6/20 điểm (tăng 0,6 điểm so với tháng 7/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 7/12 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 7/2023); Thanh toán trực tuyến: 7,9/10 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 7/2023); Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 7/2023); Số hóa hồ sơ 16,2/22 điểm ( giảm 1,4 điểm so với tháng 7/2023).
Nhóm chỉ số: Công khai, minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Thành Sơn
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc