Ban CHQS Thành phố Tây Ninh về việc kiểm tra công tác quốc phòng địa phương đối với UBND phường, xã theo Nghị định 168/2018 của Chính phủ

Thứ ba - 08/08/2023 11:22 65 0

(Xã Tân Bình) - Thực hiện Kế hoạch số 898/KH-BCH, ngày 23/6/2023 của Ban CHQS Thành phố Tây Ninh về việc kiểm tra công tác quốc phòng địa phương đối với UBND phường, xã theo Nghị định 168/2018 của Chính phủ.

Ảnh: quang cảnh Hội nghị
Ảnh: quang cảnh Hội nghị

Sáng ngày 08/8/2023, tại hội trường UBND xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh. Ban CHQS xã Tân Bình, đã tham mưu cho UBND xã tổ chức tiếp, và làm việc với đoàn kiểm tra của Ban CHQS Thành phố do đồng chí Thiếu tá Trần Phi Hữu - Phó Chỉ huy trưởng/Ban CHQS Thành phố làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí đại diện cho cơ quan Ban CHQS TP. Cùng tiếp đoàn còn có lãnh đạo Đảng uỷ - UBND xã, Ban CHQS xã, cùng các ban, ngành, đoàn thể có liên quan.

Ảnh: Đồng chí Lâm Hoàng Trong - Chủ tịch UBND xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên

Tại buổi làm việc đoàn kiểm tra đã đánh giá được những ưu điểm của địa phương, bên cạnh đó cũng chỉ ra được những mặt hạn chế, thiếu sót trong công tác QPĐP. Và yêu cầu địa phương khắc phục những mặt còn hạn chế để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Ban CHQS xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây