Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN xã Tân Bình thăm và tặng quà đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

Thứ tư - 26/07/2023 15:48 55 0

Chiều ngày 26/7/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN xã Tân Bình đã đến thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Tân Bình.

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB. MTTQVN xã thăm hỏi và tặng quà cho đối tượng chính sách dịp 27/7/2023
Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB. MTTQVN xã thăm hỏi và tặng quà cho đối tượng chính sách dịp 27/7/2023

Tại các gia đình, đồng chí Võ Cao Đỉnh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đại diện cho lãnh đạo địa phương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình thương binh, bệnh binh, chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời ân cần, thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các gia đình chính sách và trao tặng mỗi gia đình một phần quà. Qua đó, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn đã có công lao to lớn trong sự nghiệp cách mạng, vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Ảnh: Lãnh đạo địa phương thăm hỏi và tặng quà cho đối tượng bệnh binh dịp 27/7

Đồng hành cùng với công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người khó khăn trên địa bàn, theo kế hoạch chăm lo cho đối tượng chính sách, hàng tháng UBND xã phối hợp cùng với UB.MTTQVN xã và các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức phát quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, trong đó có chăm lo cho 4 đối tượng chính sách trên địa bàn. Công tác phối hợp, chăm lo cho hộ nghèo, đối tượng chính sách được duy trì từ năm 2020 cho đến nay. 

Ảnh: Lãnh đạo địa phương, mạnh thường quân trao quà cho hộ nghèo, khó khăn, đối tượng chính sách

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây