UBND xã Tân Bình tiếp tục ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023

Thứ bảy - 29/07/2023 11:14 60 0

Tiếp tục các hoạt động trong đợt ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023, sáng ngày 28/7/2023 Ban chỉ đạo QCDC và VĐQC xã Tân Bình cùng các đoàn thể xã, Trạm y tế xã phối hợp cùng đoàn y, bác sĩ Trung tâm y tế Thành phố tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã.

Ảnh: lực lượng ngành y tế khám bệnh cho người dân dịp ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023
Ảnh: lực lượng ngành y tế khám bệnh cho người dân dịp ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023

Tại ngày khám bệnh cấp thuốc miễn phí, đoàn khám bệnh đã khám và cấp thuốc miễn phí cho 100 người dân nghèo, khó khăn, đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội và người cao tuổi ... trên địa bàn. Đồng thời, Hội chữ thập đỏ xã Tân Bình cũng cấp phát hỗ trợ 100 xuất ăn sáng cho người dân đến khám bệnh. Tổng kinh phí khám bệnh cấp thuốc miễn phí và xuất ăn sáng do các mạnh thường quân trong địa bàn tài trợ, với tổng kinh phí gần 23.000.000 đồng. Nguồn kinh phí do Công ty TNHH MTV Danh Dự và Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai tài trợ.

Ảnh: Mạnh thường quân trao xuất ăn cho người dân

Cũng trong ngày này, người dân được lãnh đạo địa phương tuyên truyền những thông tin cơ bản về Luật xây dựng, một số chính sách khi tham gia BHYT, BHXH tự nguyện, tuyên truyền vận động người dân tham gia đăng ký thu gom rác và triển khai một số quy định về An toàn giao thông đường bộ. Tại đây, Lãnh đạo địa phương đề nghị các gia đình về tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con em, người thân trong gia đình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về An toàn giao thông đường bộ.

Ảnh: quang cảnh buổi khám bệnh cấp thuốc cho người dân dịp ra quân làm công tác dân vận năm 2023

 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: Ban chỉ đạo QCDC và VĐQC xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây