Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tân Bình tổ chức hưởng ứng tháng hành đồng vì trẻ em năm 2023

Thứ năm - 01/06/2023 19:45 213 0

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Quốc tế thiếu nhi (ngày 1/6) và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, rèn luyện phẩm chất, kỹ năng thực hành xã hội cho trẻ để các em trở thành những người hữu ích cho xã hội, đẩy lùi các nguy cơ có thể làm trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, phòng, chống bạo lực, xâm hại, giúp trẻ biết xử lý tốt những vấn đề xảy ra trong học tập và cuộc sống.

Vào sáng ngày 01/6/2023 Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Tân Bình tổ chức hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiều tổn hại trẻ em”. Đến dự với buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: lãnh đạo UBMTTQVN xã, UBND xã, Hội LHPN xã trao quà cho trẻ em
Ảnh: lãnh đạo UBMTTQVN xã, UBND xã, Hội LHPN xã trao quà cho trẻ em

Tại buổi lễ, UBMTTQVN xã Tân Bình xã đã phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với ý nghĩa cùng chăm lo, hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và tổ chức thực hiện các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong Tháng hành động vì trẻ em. Đồng thời UBMTTQ xã đã tặng 20 phần quà cho gồm tập, viết và một số đồ dụng học tập với tổng kinh phí là 6 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Huệ, ngụ ấp Tân Phước, xã Tân Bình tài trợ.

Viết Văn

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Nguồn tin: UBMTTQVN xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây