Hội đồng nhân dân xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 khóa XI nhiệm kỳ 2021 - 2026

Chủ nhật - 21/07/2024 13:06 25 0

(XTB) - Hội đồng nhân dân xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 khóa XI nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ảnh: quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri
Ảnh: quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri

Trong 04 ngày, từ  ngày 15 - 19/7/2024, Thường trực Hội đồng nhân dân xã Tân Bình phối hợp với Ủy ban nhân dân, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 Hội đồng nhân dân xã tại 04 ấp trên địa bàn, có trên 162 lượt cử tri tham dự hội nghị.

 Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại diện các Tổ đại biểu đã Thông báo đến cử tri kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước; Báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 của HĐND xã.

Tại các buổi tiếp xúc có 4 lượt cử tri phát biểu ý kiến với 4 vấn đề, kiến nghị tập trung vào các nội dung như: Trên tuyến đường số 4 vào mùa mưa thường bị đọng nước đề nghị Ủy ban nhân dân xã cho nạo vét hệ thống mương ở 2 bên đường để tránh tình trạng ngập úng; Đường cống thoát nước nối giữa đường 793 và lộ 12 bị nghẹt hiện nay mua nhiều nên khu vực này bị ngập úng thường xuyên; Đề nghị lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên đường số 39 để người dân đi lại và đảm bảo tình hình An ninh trật tự hơn; Gia  đình tôi có 3 thửa đất liền kề nhau, đến nay đã làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được 2 thửa còn 1 thửa chưa được cấp giấy đề nghị ngành chức năng xem xét giải quyết.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện chính quyền địa phương giải trình, làm rõ 04 vấn đề và nhận được sự đồng tình, nhất trí từ các cử tri tham dự ./.       

Phương Nam

 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH tổng hợp)

Nguồn tin: Hội đồng nhân dân xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây