UBND xã phối hợp cùng UB.MTTQVN, Hội nông dân xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân trên địa bàn ấp Tân Lập

Thứ ba - 25/06/2024 09:40 13 0

(XTB) - UBND xã phối hợp cùng UB.MTTQVN, Hội nông dân xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân trên địa bàn ấp Tân Lập.

Ảnh: quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật
Ảnh: quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

Nhằm trang bị thêm một số kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ cho người dân trên địa bàn ấp Tân Lập, chiều ngày 21/6/2024, UBND xã phối hợp cùng UB.MTTQVN, Hội nông dân xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân trên địa bàn. Về tham dự buổi tuyên tuyền, triển khai có đồng chí Trung tá Phạm Văn Nhựt - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an Thành phố, các ban ngành đoàn thể xã, trưởng ấp cùng hơn 40 người dân trên địa bàn ấp Tân Lập.

Tại buổi thông tin, tuyên truyền, Trung tá Phạm Văn Nhựt - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an Thành phố phổ biến, thông tin một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ: quy định về độ tuổi điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, điều khiển phương tiện giao thông mà trong người có nồng độ rượu, bia. mức xử phạt và hình thức xử lý ....

Cũng tại buổi tuyên truyền, có 3 lượt người dân ý kiến liên quan đến các nội dung: đối với người dân đủ tuổi tham gia giao thông nhưng trình độ văn hóa thấp, có biện pháp hay kế hoạch để tổ chức cho các đối tượng trên  sát hạch giấy phép lái xe hạng A1, trường hợp xe không chính chủ hiện nay còn nhiều, cơ quan ngành công an có biện pháp gì để hỗ trợ người dân sang tên đảm bảo đúng quy định ... Tại hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật Trung tá Phạm Văn Nhựt - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an Thành phố đã giải thích cũng như hướng dẫn cho các người dân tham dự biết và hiểu được những quy định để thực hiện các nội dung mà người dân ý kiến.

Kết thúc buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, thay mặt Lãnh đạo địa phương, Bà Nguyễn Thị Kim Yến - UVTV - Chủ tịch UB.MTTQVN xã cảm ơn đến Trung tá Phạm Văn Nhựt - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an Thành phố đã triển khai một số điểm cơ bản về Luật giao thông đường bộ cho người dân trên địa bàn ấp Tân Lập nắm và hiểu rõ hơn, hạn chế tối đa trường hợp vi phạm an toàn giao thông trong thời gian tới. Trong thời gian tới, thay mặt Lãnh đạo đạ phương tôi đề nghị các hộ dân trên địa bàn quan tâm, chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ với phương châm: bảo đảm an toàn giao thông là văn hóa là tinh thần trách nhiệm đối với đời sống của cộng đồng, với tinh thần "mình vì mọi người, mọi người vì mình", vì cuộc sống bình yên của chính mình cũng như sự bình yên của người khác. Chính vì vậy, mỗi chúng ta phải gương mẫu chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông để đem lại hạnh phúc cho chính mình cũng như cho cộng đồng, góp phần xây dựng cuộc sống của xã hội ngày càng văn minh hơn, tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã Tân Bình) tổng hợp

Nguồn tin: UB. MTTQVN xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,796
  • Tháng hiện tại7,293
  • Tổng lượt truy cập879,352
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
hồ chí minh
Đẩy mạnh học tập làm theo HCM
van ban quy pham phap luat
chính sách mới chính phủ
gop y du thao
hop thu dien tu
tuyen truyen
cổng dữ liệu quốc gia
Chuyển đổi số Tây Ninh
VNEID
Bản đồ thể chế
Đường dây nóng tiếp nhận PAKN
Công báo Chính phủ
công báo
Trợ giúp pháp lý
Quy hoạch sử dụng đất
Công khai ngân sách
Bản đồ du lịch
Giải đáp chính sách online
1022
Hỏi đáp trực tuyến
Kiểm tra chữ ký số trên văn bản điện tử
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây