(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 4 năm 2025.
Tổng số điểm đánh giá tháng 04/2025: 86,5/100 điểm (giảm 4,4 điểm so với tháng 03/2025). Trong đó:
1.Công khai minh bạch:18/18 điểm (không tăng, không giảm 3 so với tháng 03/2025).
2.Tiến độ giải quyết:20/20 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 03/2025).
3.Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm (giảm 2,5 so với tháng 03/2025).
+Thanh toán trực tuyến:5/10 điểm (giảm 1,9 điểm so với tháng 03/2025).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm ( không tăng, giảm với tháng 03/2025).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc