(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 2 năm 2025.
Tổng số điểm đánh giá tháng 02/2025: 87,8/100 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 01/2025). Trong đó:
1.Công khai minh bạch: 14,8/18 điểm (giảm 3,2 điểm so với tháng 01/2025).
2.Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm ( tăng 0,5 điểm so với tháng 01/2025).
3.Dịch vụ công trực tuyến: 10/12 điểm (tăng 2,4 điểm so với tháng 01/2025).
+Thanh toán trực tuyến: 6,5/10 điểm ( tăng 1,1 điểm so với tháng 01/2025).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất: 18/18 điểm ( không tăng, giảm với tháng 01/2025).
6. Số hóa hồ sơ: 18/22 điểm ( giảm 0,8 điểm so với tháng 01/2025).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc