(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 3 năm 2025.
Tổng số điểm đánh giá tháng 03/2025: 90,9/100 điểm ( tăng 3,1 điểm so với tháng 02/2025). Trong đó:
1.Công khai minh bạch:18/18 điểm (tăng 3,2 điểm so với tháng 02/2025).
2. Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 02/2025).
3. Dịch vụ công trực tuyến: 10/12 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 02/2025).
+Thanh toán trực tuyến: 6,9/10 điểm (tăng 0,4 điểm so với tháng 02/2025).
4. Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm ( không tăng, giảm với tháng 02/2025).
5. Số hóa hồ sơ: 16,5/22 điểm ( giảm 1,5 điểm so với tháng 02/2025).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
\
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc