(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình tháng 6 năm 2025.
Tổng số điểm đánh giá tháng 05/2025: 86,4/100 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 04/2025). Trong đó:
1.Công khai minh bạch:18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 04/2025).
2.Tiến độ giải quyết:20/20 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 04/2025).
3.Dịch vụ công trực tuyến:7,5/12 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 04/2025).
+Thanh toán trực tuyến: 5/10 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 04/2025).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm (không tăng, không giảm so với tháng 04/2025).
5.Số hóa hồ sơ: 17,9/22 điểm ( giảm 0,1 điểm so với tháng 04/2025).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa xã Tân Bình
Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc