(XTB) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia ( tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai, thực hiện tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân xã Tân Bình trong tháng 12 năm 2024.
Tổng số điểm đánh giá tháng 12/2024: 83,5/100 điểm ( giảm 3,7 điểm so với tháng 11/2024). Trong đó:
1.Công khai minh bạch:15,3/18 điểm (tăng 1,4 điểm so với tháng 11/2024).
2.Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm ( không tăng, giảm với tháng 11/2024).
3.Dịch vụ công trực tuyến:7,5/12 điểm (không tăng, giảm so với tháng 11/2024).
+ Thanh toán trực tuyến: 5,4/10 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 11/2024).
4.Mức độ hài lòng đạt tỷ lệ cao nhất:18/18 điểm ( không tăng, giảm với tháng 11/2024).
6.Số hóa hồ sơ: 21,8 19,7/22 điểm ( tăng 2,1 điểm so với tháng 11/2024).
Bảng tổng hợp
Nhóm chỉ số: Công khai minh bạch
Nhóm chỉ số: Tiến độ giải quyết
Nhóm chỉ số: Dịch vụ công trực tuyến
Nhóm chỉ số: Thanh toán trực tuyến
Nhóm chỉ số: Mức độ hài lòng
Nhóm chỉ số: Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa xã Tân Bình
Nguồn tin: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả xã Tân Bình
Ý kiến bạn đọc