UBND xã phối hợp cùng Hội người cao tuổi xã Tân Bình chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi tròn 90 tuổi

Thứ sáu - 02/02/2024 16:18 33 0

(XTB) - UBND xã Tân Bình phối phối hợp cùng Hội người cao tuổi xã Tân Bình chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi tròn 90 tuổi.

UBND xã phối hợp cùng Hội người cao tuổi xã Tân Bình chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi tròn 90 tuổi

Căn cứ khoản 2 Điều 21 Luật Người cao tuổi số 39/2009/QH12, ngày 23 tháng 11 năm 2009 quy định ...." Người thọ 90 tuổi được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chúc thọ và tặng quà"..

Chiều ngày 02/02/2024, Ông Nguyễn Thành Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã phối hợp cùng Hội Người cao tuổi xã Tân Bình chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi tròn 90 tuổi. Tại ấp Tân Lập, lãnh đạo địa phương đã ân cần, thăm hỏi và chúc thọ, mừng thọ cho cụ Nguyễn Văn Thân, sinh năm 1934, tại đây Ông Nguyễn Thành Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc mừng đến cụ Ông Nguyễn Văn Thân, chúc cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ. Đồng thời, đại diện lãnh đạo địa phương đã trao quà, giấy mừng thọ cho cụ Ông .Nguyễn Văn Thân

Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã hội.

 

Tác giả bài viết: Thành Lộc (TTVH xã tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây