Đoàn Thanh niên xã Tân Bình trao tặng Bảo hiểm Y tế cho học sinh khó khăn trên địa bàn

Thứ ba - 09/06/2020 17:00 904 0

Đoàn Thanh niên xã Tân Bình trao tặng Bảo hiểm Y tế cho học sinh khó khăn trên địa bàn

Sáng ngày 08/6/2020, Đoàn Thanh niên xã Tân Bình phối hợp với trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tổ chức trao tặng bảo hiểm y tế cho các em học sinh khó khăn đang học tại trường

 

  Nhằm chung tay thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn cũng như chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong khám chữa bệnh, sáng ngày 08/6/2020, Đoàn Thanh niên xã Tân Bình phối hợp với trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tổ chức trao tặng bảo hiểm y tế cho các em học sinh khó khăn đang học tại trường. Đến dự có anh Huỳnh Thanh Sang- Bí thư Xã đoàn Tân Bình.

  Được biết, trong thời gian qua, trường Tiểu học Nguyễn Khuyến đã tích cực vận động học sinh tham gia Bảo hiểm Y tế và đa số các em cũng đã tham gia. Tuy nhiên, vẫn còn một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện để mua bảo hiểm y tế. Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tìm nguồn tài trợ, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 06 tháng bảo hiểm y tế đầu năm 2020 và Đoàn Thanh niên xã Tân Bình hỗ trợ 06 tháng còn lại cho 13 em học sinh với tổng số tiền gần 8.000.000đ, trong đó Đoàn Thanh niên xã hỗ trợ 3.000.000đ.

 

047.jpg

 

 
Thông qua chương trình này, giúp cho các em học sinh được tạo điều kiện tốt hơn trong chăm sóc sức khỏe bản thân, giảm bớt gánh nặng cho gia đình trong trường hợp cần thiết. Từ đó, góp phần đẩy nhanh việc việc hoàn thành tiêu chí số 15 về y tế trong Bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng Nông thôn mới mà xã Tân Bình đang thực hiện và hướng đến cuối năm 2020 sẽ đạt.
 
Viết Văn.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây