Hội Người cao tuổi xã Tân Bình ra mắt “câu lạc bộ liên thế hệ ấp Tân Lập tự giúp nhau”

Thứ ba - 30/06/2020 22:00 2.481 0

Hội Người cao tuổi xã Tân Bình ra mắt “câu lạc bộ liên thế hệ ấp Tân Lập tự giúp nhau”

Vào chiều ngày 29/6 Hội Người cao tuổi xã Tân Bình đã tổ chức ra mắt “Câu lạc bộ liên thế hệ ấp Tân Lập tư giúp nhau”, đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND và nhân dân trong địa bàn ấp Tân Lập

 

Nhằm giúp đỡ cho các thành viên trong câu lạc bộ có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện để vươn lên thoát nghèo, đề cao nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta, và từ đó để làm mô hình nhân rộng ra các ấp còn lại. Vào chiều ngày 29/6 Hội Người cao tuổi xã Tân Bình đã tổ chức ra mắt “Câu lạc bộ liên thế hệ ấp Tân Lập tư giúp nhau”, đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND và nhân dân trong địa bàn ấp Tân Lập.

IMG_4828.jpeg

 

Tại đây được biết, câu lạc bộ có 35 thành viên tham gia, các thành viên trong câu lạc bộ sẽ tự giúp nhau về vốn cũng như về con giống, các thành viên có hoàn cảnh khá sẽ giúp đỡ các thành viên có hoàn cảnh khó khăn từ đó tạo công ăn việc làm cho các thành viên và nâng cao đời sống của các thành viên từ đó ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo. Ngoài ra các thành viên trong câu lạc bộ cũng thường xuyên thăm hỏi lẫn nhau khi ốm đau, vui buồn … nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho các thành viên trong Câu lạc bộ.

Tại buổi ra mắt Hội người cao tuổi đã trao 10 phần quà gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

 

(Viết Văn - Xã Tân Bình)

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây