Hội liên hiệp phụ nữ thành phố tuyên truyền nông thôn mới cho hội viên phụ nữ 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân

Thứ năm - 23/07/2020 20:00 83 0

Hội liên hiệp phụ nữ thành phố tuyên truyền nông thôn mới cho hội viên phụ nữ 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân

Vào chiều ngày 22/7, Hội liên hiệp phụ nữ thành phố tây ninh phối hợp cùng hội phụ nữ 2 xã Tân Bình và xã Thạnh Tân tổ chức truyền thông Chương trình mục tiêu xây dựng Nông thôn mới cho 100 hội viên phụ nữ

Tại đây, các chị em hội viên được nghe bà Huỳnh Thị Kim Oanh Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Tây Ninh đã trao đồi một số nội dung về nội dung 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới gắn với “Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, những tiêu chí nào địa phương đã đạt và những giải pháp cần tập trung cho những tiêu chí nào chưa đạt. qua đó được biết theo kết quả tự đánh giá của xã, đến nay xã Tân Bình đã đạt 15/19 tiêu chí của xã nông thôn mới, còn 4 tiêu chí chưa đạt gồm tiêu chí: Giao thông, Cơ sở vật chất văn hóa, Y tế và Môi trường. Phấn đấu đến cuối năm 2020 xã Tân Bình được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

công trình chào mừng đại hội đảng các cấp (2).jpg

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Qua buổi tuyên truyền đã giúp chị em hội viên phụ nữ hiểu rõ hơn về vai trò của phụ nữ trong công tác chung sức  xây dựng Nông thôn mới, từ đó vận động gia đình và mọi người giây cùng chung tay thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra.

Viết Văn.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây