Lãnh đạo Thành phố đến chung vui tết cổ truyền Sa-un-co-kha-mun cùng đồng bào dân tộc Tà Mun ở xã Tân Bình và xã Thạnh Tân

Thứ tư - 21/10/2020 16:00 291 0

Lãnh đạo Thành phố đến chung vui tết cổ truyền  Sa-un-co-kha-mun cùng đồng bào dân tộc Tà Mun ở xã Tân Bình và xã Thạnh Tân

Sáng ngày 19/10, tại nhà Văn hóa dân tộc Tà mun, ở xã Tân Bình, lãnh đạo HĐND - UBND Thành phố, Công an Thành phố cùng lãnh đạo xã Thạnh Tân, xã Tân Bình đến chung vui Tết cổ truyền Sa-un-co-kha-mun của đồng bào dân tộc Tà Mun của 2 xã.

Tết cổ truyền Sa-un-co-kha-mun diễn ra vào cuối tháng tám, đầu tháng chín âm lịch hằng năm. Đây là dịp để đồng bào Tà Mun tỏ lòng ghi nhớ công ơn của các bậc tiền nhân, các vị thần linh, tổ tiên đã đem lại cho mình sức khỏe, mùa màng bội thu, gia đình ấm no hạnh phúc; thể hiện lòng biết ơn thành kính đến công đức sinh thành dưỡng dục to lớn của cha mẹ.

Dịp này, đại diện các đơn vị của lãnh đạo UBND Thành phố, công an Thành Phố, phòng Nội vụ, chính quyền và đoàn thể xã Tân Bình, xã Thạnh Tân; Ban Cai quản Họ đạo xã Tân Bình; cũng tặng nhiều phần quà, chúc mừng đồng bào Tà Mun đón tết cổ truyền tươi vui, đầm ấm.

        Cũng tại đây, để giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được điều kiện vui xuân đón tết Đảng ủy, UBND xã và Hội chử thập đỏ xã đã vận động mạnh thường quân tặng 18 phần quà gồm các nhu yếu phẩn như; gạo, dầu ăn, … trị giá gần 4 triệu đồng, để các gia đình vui xuân đón tết được hạnh phúc hơn.
 
Viết Văn.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,882
  • Tháng hiện tại7,379
  • Tổng lượt truy cập879,438
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
hồ chí minh
Đẩy mạnh học tập làm theo HCM
van ban quy pham phap luat
chính sách mới chính phủ
gop y du thao
hop thu dien tu
tuyen truyen
cổng dữ liệu quốc gia
Chuyển đổi số Tây Ninh
VNEID
Bản đồ thể chế
Đường dây nóng tiếp nhận PAKN
Công báo Chính phủ
công báo
Trợ giúp pháp lý
Quy hoạch sử dụng đất
Công khai ngân sách
Bản đồ du lịch
Giải đáp chính sách online
1022
Hỏi đáp trực tuyến
Kiểm tra chữ ký số trên văn bản điện tử
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây